มารู้จักกัน

eto Mineral Water เป็นน้ำแร่ธรรมชาติแท้ที่ยังมีชีวิต

      อิโต้ น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% ไม่ใช่....น้ำที่ผ่านกรรมวิธี RO (Reverse Osmosis) ที่เป็นการกรองเอาเชื้อโรค และสารต่างๆ ออกจากน้ำ แล้วแต่งเติมแร่ธาตุเข้าไป

      อิโต้ น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% ที่ไม่ใช่...น้ำซอฟท์ ที่ใช้ Resin ปรับความกระด้างของน้ำ เพื่อลดแคลเซียม และแม็กนีเซียมในน้ำลง

      อิโต้ น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% ไม่ใช่...น้ำที่ผ่านรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต หรือรังสีแกมม่า เพื่อฆ่าเชื้อโรค แล้วแต่งเติมแร่ธาตุเข้าไป

      แต่ อิโต้ น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% เป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่ทำการขุดเจาะน้ำใต้ชั้นหินลึกกว่า 105 เมตร ท่ามกลางหุบเขาอีโต้จ.ปราจีนบุรี ซึ่งไร้มลพิษ และมลภาวะจากโรงงานอุตสาหกรรม จึงรับประกันได้ว่าเป็นน้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% บรรจุขวด ณ แหล่งขุดเจาะ

      ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวนี้ จึงไม่ควรนำน้ำแร่อิโต้ จัดเก็บไว้ในที่อับชื้น และ/หรือมีอุณหภูมิสูง เนื่องจากอาจทำให้น้ำแร่ทำปฏิกริยากับภาวะโดยรอบและมีคุณลักษณะที่เปลี่ยนไป

      อิโต้ น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% ผ่านกรรมวิธีการกรองหลายขั้นตอน ได้แก่

ขั้นตอนที่ 1 กรองด้วยระบบแมงกานีส (Manganese) เพื่อขจัดสารละลาย และสนิมเหล็กที่ปะปนมากับน้ำ

ขั้นตอนที่ 2 กรองโดยระบบแอนทราไซท์ (Anthracite) เพื่อดักจับสารแขวนลอย กรองตะกอน กรวด ทราย หินและโคลน

ขั้นตอนที่ 3 กรองโดยระบบคาร์บอน (Carbon) เพื่อขจัดสสารต่างๆ เช่นกลิ่นและสี เป็นต้น

ขั้นตอนสุดท้ายของการกรอง คือการกรองด้วยเครื่อง UF (Ultra Filtration) คือการทำให้น้ำไหลผ่านเส้นใยสังเคราะห์ที่มีความละเอียดในการกรองตั้งแต่ 0.001 – 0.01 ไมครอน ซึ่งสามารถดักจับสิ่งสกปรก ตะกอน และแบคทีเรียซึ่งปกติจะมีขนาด 4-5 ไมครอน ที่ปะปนมากับน้ำออกจากน้ำได้อย่างสมบูรณ์ ตลอดจนยังคงรักษาแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายไว้ได้อย่างครบถ้วน

      ดังนั้น อิโต้ น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% จึงยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุทางธรรมชาติอยู่มากมาย อาทิ

        โพแตสเซียม (K) ช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกาย

        คลอไรด์ (Cl) ช่วยรักษาสมดุลย์น้ำภายในร่างกาย

        ฟลูออไรด์ (F2) ช่วยป้องกันฟันผุ

        ซัลเฟต (SO4) ช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้

        แมกนีเซียม (Mg) ช่วยเผาผลาญไขมัน ควบคุมคอเลสเตอรอล

        ไบคาร์บอเนต (HCO3) ช่วยควบคุมความเป็นกรดในร่างกาย

        แคลเซียม (Ca) ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กระดูก

 

        อีกทั้งเมื่อนำไปเข้ากระบวนการตรวจวิเคราะห์คุณภาพน้ำสถาบัน SGS (SGS (Thailand) Limited. เพื่อวัดค่าความเป็นกรดเป็นด่างของน้ำแร่  ได้ค่า pH 7.4  ซึ่งอยู่ในสภาวะเดียวกันกับร่างกายซึ่งหาได้ยากในน้ำดื่มทั่วไป  ดังนั้นจึงเหมาะในการนำมาดื่มเพื่อให้ได้คุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างสูงสุด